Goggunar röšin

Af einhverjum stór undarlegum įstęšum viršist sem aš sį sem labbar (eša skokkar) vera oršinn nešstur ķ umferšar goggunar röšinni, en hinn įstsęli bķll ķslendinga er žį žar efstur.

Ég sem labba žó nokkuš til og frį vinnu og einnig mér til skemmtunar žegar vel višrar, žarf oftar en ekki aš vķkja frį eša taka krók žegar bķlar žvera gangstéttir eša er lagt upp į žeim. Ökumenn virša lķka sjaldnast grundvallar reglur eins og žegar žegar žeir koma śt af bķlastęši YFIR gangstétt (td. Lyfja og 10-11 Lįgmśla) žį į sį gangandi réttinn, og žaš er bókstaflega ekiš yfir tęrnar į manni žótt mašur sé kominn yfir mišja innkeyrsluna.

Sķšan žarf sį fótgangandi aš stökkva frį og hafa um leiš sterkt hjarta (manni drullu bregšur!) žegar hjólreišamenn koma į fleygiferš aftan aš manni, og ekki bęta nś žessar nżju rafmagns vespur įstandiš. Svo til aš kóróna allt žį ber nś svoldiš į žvķ hérna ķ og viš Laugardalinn aš einn og einn stelst eftir stķgunum į skellinöšrum (bensķn knśnum!!).

Žegar ég geng į žeim stķgum sem hafa sér merkta hjólaakrein (sjį td. mynd meš frétt (ekki er nś fariš mikiš eftir žvķ žar!?)) žį reyni ég aš vera sem fjęrst į stķgnum og lķt įbyggilega śt fyrir aš vera į flótta undan einhverju žar sem ég lķt žaš oft aftur fyrir mig.

Mitt innlegg..
Kv EJE
mbl.is Dęmi um alvarleg reišhjólaslys
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband