Chile - Sjíle ??

Ok gott og vel, ég vona að þessir menn náist nú upp heilir á sál og líkama.

En ferlega finnst mér ljótt og leiðinlegt þegar mbl ofl. missa sig alveg í að þíða ALLT þar með talin nöfn landa og stórborga. Og geta svo ekki einusinni haldið sömu ritaðferð út alla greinina!

Landið heitir Chile og þar á við að sitja, það er amk mín skoðun.

Ég myndi td. veðja á að við myndum ekki sjá mikið skrifað um Reykjavík sem Smoky Bay í erlendum stórblöðum.


mbl.is Vilja ekki borga björgun námumanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Er Bay ekki sama og Flói???

En Smokey Creek gæti hentað betur er það ekki???

Fiord fyrir fjörð

Bay fyrir flóa

og Creek fyrir vík

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 25.9.2010 kl. 18:11

2 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Jú rétt er það, Bay er flói

En Creek hentar þá ekki heldur þar sem það þýðir lítill lækur.

Ég samdi þessa þýðingu svosem ekki sjálfur, hef bara heyrt hana sletta fram í gríni og hugsa að þar hafi frekar verið valið hvað hljómaði best eða var þjálast á tungu.

MBKv EJE

Eggert J. Eiríksson, 29.9.2010 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband