Mér finnst...

Mér finnst eiginlega mest skrítið við alla þessa aðgerð að lögreglan skuli vera búin að panta sjúkrabíla og slökkvilið ÁÐUR en aðgerðin fer í gang .. Það bendir svolítið til þess að þeir hafi ætlað að taka á bílstjórunum áður en sauð uppúr og þetta fáránlega komment lögregluþjóns við fréttamenn vefmiðla um að bíða bara í nokkrar mínútur og sjá hvað gerist!

Ef þetta er rétt hjá talsmanni bílstjóra að þessi bílstjóri sem fyrst er tekinn í jörðina hafi í raun verið að fara fjarlægja trukkinn, þá finnst mér frekast að það hafa bara þurft að prófa nýju óeirða gallana eða hvað ??

Kv EJE


p.s. Mín skoðun er sú að það er ekki til það mál sem er ekki hægt að tala niður og ég veðja frekar en ekki á að þetta eigi eftir að koma verulega í hnakkann á yfirvöldum fljótlega.
mbl.is 21 handtekinn í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband