Svei mér þá..

Ég veit eiginlega varla hvað hægt er að segja hérna ..
Það er enginn að standa upp úr með svona umræðu, ekki þar fyrir þá finnst mér þessi vantrausts tillaga bara vera til að tefja málin en það er bara ég.

Hvorugur þessara heiðursmanna sem fréttin fjallar um eru að hjálpa til með þann vanda sem steðjar að þjóðinn, hvað þá með uppnefningum eða frammíköllum.

En það sem mér finnst hvað magnaðast við fréttina er bloggið í kringum hana, að menn eru orðnir svo blindir af hatri gagnvart persónum og leikendum að þeir steingleyma hver á fjölmiðlana!
Mogginn og Stöð2 eru sökuð um að vera handbendi ríkistjórnarinnar!?!?!

Öðruvísi mér áður brá Crying

Kv EJE

mbl.is Segir Steingrím tefja rannsóknarnefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband