Kosningarnar í vor..

Þær snúast bara að mínu mati um hverjir eiga að stjórna landinu.

Ef það á að ganga í eða amk sækja um aðild hjá ESB þá vill ég að sé kosið sérstaklega um það og settar um það reglur um lágmarkskjörsókn til að kosningin gildi. Ekki taka svona Reykjavíkurflugvallar kosningu á þetta stóra mál þar sem mig minnir um 37% kjörgengra kusu og þannig réðu ca. 16% íbúann hvernig fór .. (sem er nú reyndar ekki klárað mál ennþá held ég)

Og auðvitað finnst þeim þarna í Brussel Ísland verða "góð búbót" í sambandið, á eftir að sjá okkur ganga þarna inn og halda sjálfstæði okkar .. er ekki bjartsýnn þar sko. En það er kannski bara ég.

Kv EJE


mbl.is Fengjum forgang inn í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þetta verður örugglega stærsta mál kosninganna, hvað sem hver segir

Hólmfríður Bjarnadóttir, 30.1.2009 kl. 07:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband