Er rétt af mbl...

Aš birta eša réttast sagt linka į myndbandiš į YouTube ?

Ég veit svei mér ekki hvaš fréttažyrstir gręša į žvķ aš skoša harmleikinn frį öllum hlišum.
(ath! er ekki bśinn og ętla ekki aš skoša žetta myndskeiš)

Svona umtal og linkar į YouTube eru aš mķnu mati bara til žess fallin til aš żta undir svona "tilkynningar" (kannski hversu sśrt sem žaš er, betra aš menn lįti žó vita aš žeir ętli sér vošaverk?) og žį enn frekar vošaverknašina sjįlfa og hver veit nema žį komi kannski nęst bara verknašurinn sjįlfur į mynd į vefnum.

Minnir mig į žegar ég var ungur og óharšnašur išnašarmašur um tvķtugt og var aš vinna į stórum vinnustaš uppi į Höfša, žegar varš ljótt banaslys milli Reykjavķkur og Mosfellssveitar eins og žaš hét žį, og žó nokkrir tóku sig til og eltu sjśkrabķlana upp eftir til aš "sjį hvaš žetta vęri rosalegt" ... Einn śr mķnum flokki amk. kom fölur og fįr til baka og sagšist aldrei ętla aš endurtaka svona (forsprakkinn vann meš mér lķka).
Enn žann ķ dag legg ég fęš į žį sem fį śt śr žvķ aš horfa į eša velta sér uppśr slysum og harmleikjum eša "verša" aš skoša myndir af slķku og kannski tek fram aš ég var EKKI meš ķ žessari ferš žarna (langaši alls ekki og var reyndar nżttur sem lęrlingurinn ķ aš "passa stöffiš" og vinna įfram)

Kv EJE

mbl.is Įrįsarmašurinn ķ Finnlandi reyndi aš fyrirfara sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sammįla.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 8.11.2007 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband