Afhverju ekki á Íslandi ?

Næga eigum við orkuna og hæg heimatökin að bæta í flutningskerfið til að anna þessum flokki.

Kannski tveir gallar sem ég sé á þessu núna í augnablikinu...

Dýrt að versla efni í þetta akkúrat núna.

Og hvernig eru svona bílar í kulda og snjó ??

Halo

Kv EJE


mbl.is Hawaii rafbílavæðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: smg

Af því að á Íslandi eru núverandi stjórnvöld íhaldsamari og heimskari en allt heimskt

smg, 4.12.2008 kl. 21:00

2 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Já fínt gott hjá þér ..

Greinilega einn sem hefur enga trú á fólki almennt

Eggert J. Eiríksson, 5.12.2008 kl. 00:15

3 identicon

Ég veit ekki með Renault bílana, enda eru þeir ekki til ennþá... en REVA bílarnir eru helvíti fínir í snjó og hálku.

 Af hverju ættu rafmagnsbílar að vera lélegri í snjó? Þeir eru með fjögur hjól eins og aðrir bílar (-:

Reyndar er REVA bíllinn minn miklu betri í hálku en Citroen C3 bíllinn minn, sem er reyndar að öðru leyti aldeilis ágætis bíll.  En rennur miklu meira til en hinn.

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 10:52

4 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Takk fyrir inputið Bragi.

Það rifjast líka upp fyrir mér að Mini Cooper var með tilraunabíl sem var með mótor við hvert hjól og skilaði víst frekar miklu út (power) en hann var bara það sem þeir kalla consept bíll.

Eggert J. Eiríksson, 5.12.2008 kl. 16:45

5 identicon

Einhverjir af þessum nýju rafmagnsbílum, ef þeir líta nokkurn tíma dagsins ljós, eiga að vera með mótor við hvert hjól. Spennandi stöff.

Síðan kemur náttúrulega í ljós eins og alltaf hvort fólk er til í að borga fyrir það.  Chevy Volt á t.d. að kosta 40.000 dollara á Bandaríkjamarkaði. Með vsk eru það rétt tæpar 7 milljónir, án aukaálagningar og kostnaðar hjá Benna.

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 10:21

6 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Bragi: Hvenær kemur rafhlaða í svona bíl sem er meira en 200km?  Ég er að keyra á hverjum degi uþb 100-120km og mér sýnist þar með REVA ekki vera með lausn fyrir mig.

Jón Á Grétarsson, 6.12.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband