Það var mikið..

Að menn ákváðu að gera eitthvað gáfulegt úr þessu!

Mér fannst alltaf stórundarleg sú ákvörðun að loka óperuna úti þarna.

Kv EJE

mbl.is Í athugun að óperan nýti tónlistarhúsið meira
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Ég sé reyndar eftir aðra lesningu að þeir tala um "til bráðabirgða" ??!!??!

Afhverju í veröldinni er ekki hægt að samnýta þetta, ég bara get ekki skilið það?!

Það er ekki eins og Sinfónían, Óperan og aðrir tónlistar tengdir atburðir séu að djöflast marga daga á ári hérna á klakanum og þetta bákn fyrir hús er með fleiri sölum?!

Ótrúlegt rugl!

Eggert J. Eiríksson, 3.4.2009 kl. 20:34

2 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Ég held áfram ..

Copy paste hérna, með komment sem ég setti hjá öðrum bloggara

"Þessir pappakassar ættu nú bara að parkera Sinfó OG Óperunni þarna inn og reyna að fá fulla nýtni á húsið þegar það klárast.

Já "Óperuhús"? .. Var það ekki draumur Kópavogs eða amk. einvaldsins þar, Gunnar Birgisson.

(Spennandi að fara á óperu og hvað, borða á American Style eða Catalaina í Hamraborg á undan? .. Nei takk ekki fyrir minn smekk.)"


ARRG ..
Sorry
En ég þoli bara ekki hvernig á að koma þessu uppáhalds listformi mínu fyrir næstum kattarnef

Eggert J. Eiríksson, 3.4.2009 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

SkallaKall

Höfundur

Eggert J. Eiríksson
Eggert J. Eiríksson
Bara kall með skalla (að eigin vali reyndar)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband